Chính Sách Cung Cấp Dịch Vụ Của FOSI

Chính Sách Cung Cấp Dịch Vụ và Bảo Mật Thông Tin Khách Hàng


CHÍNH SÁCH CUNG CẤP DỊCH VỤ

  • Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ:

+ Tiêu chuẩn về Kết quả hoàn thành, Thời gian hoàn thành dịch vụ đều được quy định chi tiết trong hợp đồng ký kết với khách hàng.

+ Đảm bảo việc tư vấn và cung cấp dịch vụ đúng theo quy định của pháp luật.

+ Đảm bảo đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, đáp ứng yêu cầu công việc. Tư vấn chính xác, kịp thời theo hướng mang lại lợi ích lâu dài và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

+ Luôn lắng nghe, tôn trọng các yêu cầu và ý kiến của khách hàng; giải quyết kịp thời và hiệu quả các yêu cầu của khách hàng.

+ Không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên để mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

  • Quy trình thực hiện dịch vụ:

+ Tiếp nhận thông tin, giấy tờ và yêu cầu của doanh nghiệp.

+ Tư vấn miễn phí và toàn diện về tính hợp pháp và hợp lệ của từng tài liệu liên quan đến công việc. Tư vấn Sửa đổi, bổ sung các tài liệu không chính xác và/hoặc chuẩn bị các tài liệu mới để đáp ứng kịp yêu cầu về mặt thời gian theo quy định của pháp luật hiện hành;

+ Xây dựng và nộp hồ sơ tại cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

+ Đóng toàn bộ chi phí và theo dõi tiến trình giải quyết hồ sơ.

+ Ra giấy phép, nhận giấy chứng nhận và hồ sơ đã được xác nhận và gửi cho khách hàng.

  • Chi phí dịch vụ: FOSI chủ trương xây dựng quan hệ khách hàng lâu dài thông qua chất lượng và chi phí dịch vụ hợp lý thay vì chạy theo lợi nhuận trước mắt.

+ Chi phí dịch vụ được xây dựng theo hướng tương xứng với giá trị dịch vụ.

+ Hướng tới giá trị dịch vụ ngày càng tăng nhiều nhất có thể, chi phí dịch vụ không tăng hoặc tăng ít nhất có thể.

  • Tư vấn khách hàng: Tư vấn là phần quan trọng trong việc giải quyết vấn đề của khách hàng nên việc tư vấn được FOSI chú trọng hàng đầu:

+ Phải đảm bảo hotline tư vấn hoạt động 24/7.

+ Thái độ nhân viên khi tư vấn phải tận tình và trách nhiệm, đảm bảo giải đáp thông suốt mọi vướng mắc của khách hàng.

+ Phải đảm bảo hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng trước khi tư vấn, để có hướng tư vấn mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.

+ Nhân viên phải đảm bảo luôn cập nhật kiến thức và thông tin mới, từ kiến thức chuyên ngành cho đến các văn bản pháp luật vừa được ban hành để phục vụ tốt cho việc tư vấn.

  • Nhân sự: Nhằm đảm bảo việc cung cấp dịch vụ tốt nhất, FOSI luôn coi trọng việc xây dựng đội ngũ nhân viên nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn. FOSI đòi hỏi ở mỗi nhân viên sự tận tâm và chuyên nghiệp khi làm việc với khách hàng vì mỗi nhân viên là đại diện cho hình ảnh của cả công ty:

+ Đội ngũ chuyên viên tư vấn phải có kiến thức chuyên ngành và tốt nghiệp các trường Đại học chính quy.

+ Tất cả nhân viên bắt buộc phải tham dự đầy đủ các buổi đào tạo về kiến thức và kỹ năng của công ty.

+ Nhân viên khi làm việc với khách hàng phải có thái độ hòa nhã và chuyên nghiệp.

+ Nhân viên phải nắm vững và cập nhật thường xuyên các kiến thức và thông tin mới để đảm bảo sự chính xác khi làm việc với khách hàng.

+ Mỗi nhân viên đều phải có trách nhiệm mang lại dịch vụ khách hàng tốt nhất.

  • Trách nhiệm ràng buộc: Khi khách hàng sử dụng mọi dịch vụ của FOSI đều có hợp đồng được ký kết dựa trên sự thỏa thuận và đồng ý của hai bên. Hợp đồng có giá trị pháp lý theo quy định của Nhà Nước và quy định rõ ràng các quyền và nghĩa vụ của cả hai bên.
  • Chính sách hậu mãi: Sau khi kết thúc hợp đồng dịch vụ, FOSI vẫn tiếp tục hỗ trợ tư vấn cho khách hàng hoàn toàn miễn phí khi khách hàng có nhu cầu tư vấn. Khách hàng cũng có thể đăng bài giới thiệu để quảng bá về doanh nghiệp hay sản phẩm của mình trên website của FOSI.
  • Hình thức thanh toán: Tùy theo thỏa thuận trong hợp đồng tư vấn mà hợp đồng sẽ được chia thành từng đợt thanh toán. Tùy theo giá trị hợp đồng quý khách hàng có thể thanh toán cho FOSI theo các hình thức:

– Trực tiếp tại trụ sở công ty

+ TP.HCM: 37A Đồ Sơn, Phường 4 Quận Tân Bình.

+ Hà Nội: P.11 Nhà D, Số 4 Hoàng Diệu, Quán Thánh, Ba Đình.

– Chuyển khoản:

+ Số tài khoản: 0600 6877 5811 – Ngân hàng Sacombank, chi nhánh Hưng Đạo, phòng giao dịch 3/2.

+ Chủ tài khoản: Trần Quang Hải

– Nhân viên FOSI trực tiếp đến thu tận nơi: khi đến nhân viên FOSI bắt buộc phải có giấy giới thiệu có đóng dấu của công ty.

 

 

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

1. Mục đích và phạm vi thu thập

Fosi không thu thập thông tin cá nhân của khách hàng thông qua website. Thông tin của khách hàng có được khi khách hàng làm việc trực tiếp và cung cấp cho Fosi. Các thông tin này gồm: Email, địa chỉ, số điện thoại, thông tin về cơ sở hoặc sản phẩm của khách hàng.

2. Phạm vi sử dụng thông tin

Các thông tin này được sử dụng để trao đổi trong quá trình hợp tác làm việc cũng như tư vấn cho khách hàng. Sau khi kết thúc hợp đồng tư vấn, các thông tin trên vẫn được lưu trữ để phục vụ cho việc tư vấn tiếp tục cho khách hàng sau này.

Ngoài ra những thông tin này cũng được sử dụng để Fosi liên hệ trực tiếp với khách hàng dưới các hình thức như:

– gửi email khi có những thay đổi về chính sách, quy định của Nhà nước có liên quan đến khách hàng.

– gửi email cảm ơn, lấy ý kiến phản hồi, chúc Tết, thông báo các sự kiện của Fosi, các chương trình khuyến mãi

– gửi email hoặc gọi điện trực tiếp để nhắc khách hàng những vấn đề quan trọng như: giấy xác nhận Công bố sắp hết hạn, đến hạn kiểm nghiệm sản phẩm định kỳ….

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Các dữ liệu trên sẽ được lưu trữ đến khi khách hàng có yêu cầu hủy bỏ. Riêng các hồ sơ giấy tờ liên quan đến khách hàng sẽ được cân nhắc hủy bỏ hàng năm để bảo mật và sắp xếp lại không gian lưu trữ.

4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin khách hàng

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thực Phẩm Quốc Tế FOSI

Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 37A Đồ Sơn P.4 Q. Tân Bình TP.HCM

Điện thoại: (08) 6682 7330

5. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân

Thông tin khách hàng được ưu tiên bảo mật nên Fosi không cung cấp công khai ra bên ngoài. Đối với khách hàng muốn chỉnh sửa hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân có thể thực hiện theo những cách sau:

– Để bỏ thông tin email cá nhân ra khỏi danh sách gửi mail thông báo và chăm sóc khách hàng của Fosi, khách hàng có thể bấm vào nút “Ngừng kết nối” (hoặc Unsubcribe) trong email.

– Để hủy bỏ thông tin về công ty, sản phẩm, hồ sơ mà khách hàng đã cung cấp, khách hàng gọi số (08) 6682 7330 để yêu cầu Fosi hủy bỏ. Nhân viên Fosi sẽ kiểm tra để xác nhận đúng thông tin của khách hàng và tiến hành hủy bỏ theo yêu cầu.

6. Cam kết bảo mật thông tin khách hàng

Thông tin của khách hàng được Fosi cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo mật thông tin của Fosi.

Tuyệt đối không mua bán, trao đổi, chuyển giao thông tin khách hàng cho bên thứ 3 nếu không có sự đồng ý của khách hàng.

Khi làm việc dựa trên hợp đồng được ký kết, Fosi luôn có điều khoản yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin chính xác của doanh nghiệp, sản phẩm của mình và khách hàng sẽ chịu trách nhiệm trước những thông tin được cung cấp không chính xác.

Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Quốc Tế FOSI
VĂN PHÒNG TP. HỒ CHÍ MINH VĂN PHÒNG HÀ NỘI
Địa chỉ: 37A Đồ Sơn – P.4 – Q.Tân Bình Địa chỉ:P.11 Nhà D, Số 4 Hoàng Diệu, Quán Thánh, Ba Đình.
Điện Thoại: (08) 6682 7330 – (08) 6682 7350 Hotline: 0965 318 875
Hotline: 0909 898 783 -0988 305 008 Email: tuvanmienphi@fosi.vn – lienhe@fosi.vn
Website: trungtamnghiencuuthucpham.vnvesinhantoanthucpham.vncongbosanpham.vncongbomypham.vnshopcongnghethucpham.comdanthucpham.vn
Hotline: 0909 898 763