Tạo ra một thiết kế bao bì bắt mắt mà có thể sử dụng trong nhiều năm là một thách thức với các nhà thiết kế.
Với nhiều sản phẩm hiện nay, thiết kế bao bì đóng một vai trò vô cùng quan trọng quảng bá sản phẩm vì đó là những ấn tượng đầu tiên khách hàng ghi nhớ về sản phẩm và tác động tới hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Vì vậy, việc tạo ra một thiết kế bao bì bắt mắt mà có thể sử dụng trong nhiều năm là một thách thức với các nhà thiết kế, đặc biệt là với các xu hướng trong thiết kế công nghiệp hiện nay đòi hỏi sự thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, khi đã vượt qua được thách thức đó, kết quả nhận được sẽ không thể ngờ tới và đó cũng chính là những mẫu bao bì mà Designs muốn giới thiệu với các bạn độc giả ngày hôm nay.
“Water in Box” sử dụng 2 màu chủ đạo cho sản phẩm và một biểu tượng giọt nước.
Sophie Pepin lấy cảm hứng từ những gốc rễ của lối sống du mục người Mỹ bản xứ cho thiết kế bao bì trà Bắc Mỹ Teapee
Hình ảnh con Cú đã được thiết kế để phù hợp với các đặc tính, kết cấu và màu sắc của các loại rượu vang hãng Two Hoot.
Màu chủ đạo trắng xanh với điểm nhấn là sợi dây đỏ thể hiện sự kết nối tới thị trường mới của Chandon.
Quá trình làm rượu whisky, phong cảnh Scotland với những tảng đá gồ ghề có thể được nhìn thấy ngay trên vỏ chai Ballantine.
Bạn có thể nhìn ra thành phần của miếng Kimbap ngay từ khi chưa mở hộp
“Hạt dẻ cười trong hạt dẻ cười” là ý tưởng thiết kế của Maija Rozenfelde.
Thema là thương hiệu bánh nổi tiếng với khách hàng chính là những bà mẹ, do đó bao bì của sản phẩm được thiết kế giống như một chiếc lò sưởi ấm áp.
Hãng thực phẩm Scratch với ý tưởng loại bỏ sự kỳ thị đã tạo ra bao bì đầy sắc màu dành cho các nông dân.