tự công bố nhụy hoa nghệ tây

Thủ Tục Tự Công Bố Sản Phẩm Nhụy Hoa Nghệ Tây(Saffron)

Saffron là nhụy hoa Crocus Sativus (Nhụy Hoa Nghệ Tây) sấy khô, một loại cây lâu năm cho hoa vào mùa thu. Iran là nước sản xuất ra 90 % số nghệ tây trên toàn thể giới. Saffron được sử dụng cách đây 3.000 năm […]

Hồ sơ tự công bố chất lượng sản phẩm bia tại FOSI

Theo nguồn tin Zing New, Thị trường bia rượu Việt Nam tăng trưởng 15 năm liên tiếp và đứng đầu thế giới với tỷ lệ 2 con số, vượt xa mức 8,8% của Bỉ – nơi xếp thứ hai và cũng theo báo cáo của […]

Tư vấn công bố chất lượng Mì Ý nhập khẩu tại FOSI

Mì Ý là món ăn được nhiều người yêu thích nhờ hương vị độc đáo, đặc trưng với khả năng kết hợp cùng nhiều loại thực phẩm khác nhau, dễ dàng làm vừa lòng nhiều khẩu vị, đem lại những bữa ăn ngon miệng, bổ […]

Tư vấn công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm Cacao – FOSI

Cacao cho hạt làm nguyên liệu sử dụng trong ngành công nghiệp thực phẩm, có thể kể đến một số sản phẩm có giá trị kinh tế cao như sô cô la, bột ca cao… Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bày bán […]

Thủ tục tự công bố chất lượng miến dong theo nghị định 15

Miến dong được làm từ tinh bột của củ dong riềng. Từ những củ dong được chọn lựa thật kỹ, người ta sẽ làm sạch, cạo vỏ rồi đem xay nhuyễn để cho ra tinh bột. Rồi từ đó chế biến thành những sợi miến […]

Công bố chất lượng kẹo sâm Hàn Quốc nhanh chóng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm nhập khẩu mang tên sâm được quảng cáo từ trà sâm đến sâm nguyên củ, từ rượu bổ sâm đến nhiều loại thuốc chứa sâm… và kẹo sâm Hàn Quốc cũng là một trong số […]

Bộ sưu tập các thiết kế bao bì cà phê độc đáo

1014 lượt xem

Phải chăng văn hóa Cà Phê Việt tồn tại và phát triển là do tâm hồn người Việt? Điều đó rất đúng. Nhưng còn một yếu tố khác làm nên văn hóa Cà Phê, đó là nhờ triết lý Cà Phê và sức mạnh quyến rũ đầy nhân tính của hạt Cà Phê.

Thật lạ, con người thường đam mê những thứ đắng cay, không mấy ai nghiện ngập ngọt bùi. Có phải cuộc đời nhiều mặn nồng, nhiều thăng trầm cay đắng, cho nên con người tìm đến những thứ đắng cay để dung hòa cảm xúc?  Cà Phê có đủ vị đắng để giúp ta suy tưởng, có đủ độ nồng để tạo cảm giác bồng bềnh, có đủ độ chua để nghĩ về thất bại, có đủ độ mặn để nhớ về đất mẹ, và có đủ độ ngọt ngào để ta cảm thấy được yêu thương…

Một thức uống của cảm xúc, một nguồn năng lượng cho sự sáng tạo. Và một sự thật là không quá nhiều người quan tâm đến việc một sản phẩm thúc đẩy sự sáng tạo trước tiên cần phải sáng tạo… Các nhà sản xuất đã mãi mê nghiên cứu để chế ra các loại cà phê thật ngon nhưng có lẽ họ chưa quan tâm một yếu tố tâm lý khác tạo cảm giác ngon từ sản phẩm, đó chính là sự hấp dẫn của bao bì.

Dưới đây là bộ sưu tập trên 40 thiết kế bao bì cà phê khá đặc sắc để các bạn tham khảo:

DNA Branding – www.dna.com.vn

Tham khảo một số nguồn từ internet

Đánh giá bài viết
Categories: Tin Tức|
 
 
error: Nội dung được bảo vệ !!
Hotline: 0909 898 783