gioto

Công bố chất lượng kẹo sâm Hàn Quốc nhanh chóng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm nhập khẩu mang tên sâm được quảng cáo từ trà sâm đến sâm nguyên củ, từ rượu bổ sâm đến nhiều loại thuốc chứa sâm… và kẹo sâm Hàn Quốc cũng là một trong số […]

Công bố chất lượng khô gà trong nước và nhập khẩu

Công bố chất lượng khô bò, khô gà, khô heo trong nước và sữa tươi nhập khẩu là điều kiện bắt buộc doanh nghiệp phải thực hiện khi muốn đưa sản phẩm này ra thị trường. Theo Nghị Định 15/2018/NĐ-CP, Các sản phẩm về thực […]

Tư vấn công bố chất lượng tinh bột nghệ

Tinh bột nghệ được sản xuất từ nghệ tươi, nhưng nó không phải là bột nghệ giống như nhiều người nghĩ. Củ nghệ tươi được rửa sạch và xay nhuyễn, trộn với nước và được tinh chế nhiều lần để lấy tạp chất, sau đó […]

tự công bố chất lượng sản phẩm phô mai nhập khẩu

Tự công bố chất lượng sản phẩm phô mai nhập khẩu

Phô mai (Cheese) là thực phẩm được làm từ sữa, giàu chất dinh dưỡng, rất tốt cho trẻ nhỏ. Phô mai là món ăn phổ biến và khoái khẩu của giới trẻ trên thị trường hiện nay. Với sức tiêu thụ sản phẩm phô mai […]

tự công bố chất lượng bò viên

Tự công bố chất lượng bò viên

Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm bò viên là một trong những vấn đề báo động hiện nay, nhiều nguồn tin cho thấy sản phẩm này hiện được các Cơ sở sản xuất cực bẩn, sử dụng hàng the, bột pha và phụ […]

tự công bố chất lượng sản phẩm hủ tiếu ăn liền

Tự công bố chất lượng sản phẩm hủ tiếu ăn liền

Cùng với mì ăn liền thì hủ tiếu ăn liền là sản phẩm đang được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là sinh viên và những người có cuộc sống bận rộn. So với các thực phẩm đóng gói ăn liền khác, hủ tiếu ăn […]

Bộ sưu tập các thiết kế bao bì cà phê độc đáo

1010 lượt xem

Phải chăng văn hóa Cà Phê Việt tồn tại và phát triển là do tâm hồn người Việt? Điều đó rất đúng. Nhưng còn một yếu tố khác làm nên văn hóa Cà Phê, đó là nhờ triết lý Cà Phê và sức mạnh quyến rũ đầy nhân tính của hạt Cà Phê.

Thật lạ, con người thường đam mê những thứ đắng cay, không mấy ai nghiện ngập ngọt bùi. Có phải cuộc đời nhiều mặn nồng, nhiều thăng trầm cay đắng, cho nên con người tìm đến những thứ đắng cay để dung hòa cảm xúc?  Cà Phê có đủ vị đắng để giúp ta suy tưởng, có đủ độ nồng để tạo cảm giác bồng bềnh, có đủ độ chua để nghĩ về thất bại, có đủ độ mặn để nhớ về đất mẹ, và có đủ độ ngọt ngào để ta cảm thấy được yêu thương…

Một thức uống của cảm xúc, một nguồn năng lượng cho sự sáng tạo. Và một sự thật là không quá nhiều người quan tâm đến việc một sản phẩm thúc đẩy sự sáng tạo trước tiên cần phải sáng tạo… Các nhà sản xuất đã mãi mê nghiên cứu để chế ra các loại cà phê thật ngon nhưng có lẽ họ chưa quan tâm một yếu tố tâm lý khác tạo cảm giác ngon từ sản phẩm, đó chính là sự hấp dẫn của bao bì.

Dưới đây là bộ sưu tập trên 40 thiết kế bao bì cà phê khá đặc sắc để các bạn tham khảo:

DNA Branding – www.dna.com.vn

Tham khảo một số nguồn từ internet

Đánh giá bài viết
Categories: Tin Tức|
 
 
error: Nội dung được bảo vệ !!
Hotline: 0988 305 008