Để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng trong dịp Tết Giáp Ngọ, Công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị đã lên kế hoạch sản xuất khoảng 5.000 tấn bánh mứt kẹo các loại, tăng hơn cùng kì năm ngoái 12%.

Song song với các mặt hàng vốn là thế mạnh của Hữu Nghị từ nhiều năm nay như bánh qui Gorgeous, bánh kem xốp Kexo, bánh cracker Arita, bánh trứng nướng Tipo. Dịp Tết Giáp Ngọ năm nay, Hữu Nghị đã nghiên cứu và đưa ra thị trường sản phẩm cookies 2 màu cao cấp với nhãn Gold Dream để phục vụ nhu cầu biếu tặng của người tiêu dùng ở phân khúc cao. Chia sẻ với chúng tôi, đại diện của Công ty cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị, cho biết: “Để có được niềm tin của người tiêu dùng, Hữu Nghị luôn coi trọng sức khỏe của người tiêu dùng, đặt khách hàng làm trọng tâm trong chiến lược kinh doanh. Ngay từ khâu lựa chọn nguyên vật liệu đầu vào, đến khâu sản xuất, đóng gói, lưu thông và bảo quản sản phẩm, Hữu Nghị luôn tuân thủ nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 22000:2005 và tiêu chuẩn HACPP.”

Sản phẩm Gold Dream

Bánh trứng nướng Tipo

Bên cạnh bánh kẹo, Hữu Nghị còn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn các sản phẩm mứt tết. Mứt Tết Hữu Nghị là sự hội tụ của các sản vật thuần Việt như sen, quất, bí, gừng, chuối v.v… Đặc biệt, các sản phẩm mứt Tết của Hữu Nghị luôn được đánh giá cao bởi sau khi chế biến chúng vẫn giữ nguyên được hương vị tự nhiên của từng loại nguyên liệu. Năm nay, công ty đã chú trọng thay đổi về mẫu mã với các sản phẩm như hình lục giác, hộp có quai xách, hộp mứt đặc biệt… Tùy theo nhu cầu, khách hàng có thể chọn mua sản phẩm ở các mức giá từ 40.000 đồng đến 240.000 đồng/hộp.

Bộ mứt xuân của Hữu Nghị

Trước sự khó khăn chung của nền kinh tế hiện nay, để sản phẩm đến được với người tiêu dùng thuận lợi, ngoài chất lượng và thương hiệu, giá cả đóng vai trò vô cùng quan trọng. Phát huy lợi thế quy mô lớn về sản xuất và mạng lưới phân phối, Công ty cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị đã tiến hành một loạt các biện pháp như đầu tư đổi mới công nghệ, cải tiến quy trình tác nghiệp, tăng năng suất lao động, xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp, giảm thiểu các khâu trung gian để sản phẩm trực tiếp đến với người tiêu dùng với mức giá cạnh tranh nhất.
Với phương châm: lấy chất lượng sản phẩm và dịch vụ để làm nên uy tín, lấy yếu tố khác biệt làm nền tảng để cạnh tranh, Công ty cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị đã khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường Việt Nam và một số nước trong khu vực.