Công bố chất lượng kẹo sâm Hàn Quốc nhanh chóng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm nhập khẩu mang tên sâm được quảng cáo từ trà sâm đến sâm nguyên củ, từ rượu bổ sâm đến nhiều loại thuốc chứa sâm… và kẹo sâm Hàn Quốc cũng là một trong số […]

Công bố chất lượng khô gà trong nước và nhập khẩu

Công bố chất lượng khô bò, khô gà, khô heo trong nước và sữa tươi nhập khẩu là điều kiện bắt buộc doanh nghiệp phải thực hiện khi muốn đưa sản phẩm này ra thị trường. Theo Nghị Định 15/2018/NĐ-CP, Các sản phẩm về thực […]

Tư vấn công bố chất lượng tinh bột nghệ

Tinh bột nghệ được sản xuất từ nghệ tươi, nhưng nó không phải là bột nghệ giống như nhiều người nghĩ. Củ nghệ tươi được rửa sạch và xay nhuyễn, trộn với nước và được tinh chế nhiều lần để lấy tạp chất, sau đó […]

tự công bố chất lượng sản phẩm phô mai nhập khẩu

Tự công bố chất lượng sản phẩm phô mai nhập khẩu

Phô mai (Cheese) là thực phẩm được làm từ sữa, giàu chất dinh dưỡng, rất tốt cho trẻ nhỏ. Phô mai là món ăn phổ biến và khoái khẩu của giới trẻ trên thị trường hiện nay. Với sức tiêu thụ sản phẩm phô mai […]

tự công bố chất lượng bò viên

Tự công bố chất lượng bò viên

Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm bò viên là một trong những vấn đề báo động hiện nay, nhiều nguồn tin cho thấy sản phẩm này hiện được các Cơ sở sản xuất cực bẩn, sử dụng hàng the, bột pha và phụ […]

tự công bố chất lượng sản phẩm hủ tiếu ăn liền

Tự công bố chất lượng sản phẩm hủ tiếu ăn liền

Cùng với mì ăn liền thì hủ tiếu ăn liền là sản phẩm đang được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là sinh viên và những người có cuộc sống bận rộn. So với các thực phẩm đóng gói ăn liền khác, hủ tiếu ăn […]

Cần lưu ý gì khi đầu tư cho các đối tượng sở hữu công nghiệp?

1004 lượt xem
Đã xem 366 Lần 0 Bình luận

Trả lời: Từ  lợi ích cơ bản của sáng chế, giải pháp hữu ích, kiểu dáng công nghiệp, tên thương mại, nhãn hiệu, chỉ dẫn địa lý cần phải xây dựng chiến lược đầu tư cho các đối tượng này:

Đầu tư vào sản xuất, nghiên cúu khoa học và phát triển công nghệ   để tạo ra ưu thế về công nghệ, để tạo ra sáng chế, giải pháp hữu ích và kiểu dáng công nghiệp mới.

Đầu tư vào nghiên cứu và điều tra thị trường nhằm thăm dò, nhận xét về thị hiếu, khẩu vị của người tiêu dùng, phong cách sống, nhằm xác định những sự đổi mới trong tiêu dùng trong từng giai đoạn.

Đầu tư cho việc đưa thông tin đến người tiêu dùng nhằm khuyến khích tính độc đáo của tên thương mại, nhãn hiệu hàng hoá, chỉ dẫn địa lý, tạo ra sự vượt trội (sự nhận biết) đối với các đối tượng sở hữu công nghiệp của mình so với người khác. Nếu thiếu sự quảng cáo thì không phát huy được giá trị tiềm ẩn của các đối tượng này, không làm cho người khác biết. Đầu tư cho các đối tượng này chỉ sinh lợi nếu như thông tin nhanh chóng về đến được với quảng đại công chúng.

Vì vậy cần đánh giá, nghiên cứu, có chiến lược quản lý và phát triển các đối tượng sở hữu công nghiệp sao cho có hiệu quả.

Đánh giá bài viết
Câu trả lời hữu ích ? (0) / Không (0)
 
 
error: Nội dung được bảo vệ !!
Hotline: 0988 305 008