công bố bánh trung thu
Tự Công Bố Bánh Quy Theo Đúng Yêu Cầu Bộ Y Tế

Tự Công Bố Bánh Quy Theo Đúng Yêu Cầu Bộ Y Tế

Bánh quy hay được gọi với cái tên khác bánh bích quy là một loại bánh nhỏ và dẹt, làm từ bột, đường, dầu ăn, bơ và có thể bổ sung một số nguyên liệu khác như nho khô, sô cô la, hạt dẻ, vân […]

công bố bánh kẹo ngày tết

Công Bố Bánh Kẹo Tết – Phục Vụ Ngày Tết Truyền Thống Dân Tộc

Tết được biết đến là ngày lễ lớn nhất trong năm. Vào ngày này tất cả gia đình trên đất nước Việt Nam sẽ cùng người thân của mình sum vầy bên nhau để đưa tiễn năm cũ đã qua, chào đón 1 mùa xuân […]

Thủ tục kiểm nghiệm và tự công bố chất lượng cháo ăn liền

Cháo ăn liền là thực phẩm được chế biến chủ yếu từ nguồn nguyên liệu gạo thơm nguyên chất 100% nên rất tốt cho sức khỏe, giữ nguyên được chất dinh dưỡng  từ hạt gạo. Ngày nay, có rất nhiều người tiêu dụng lựa chọn […]

tự công bố chất lượng cherry khô

Thủ tục tự công bố chất lượng cherry khô nhập khẩu

Cherry khô hay còn gọi là quả anh đào sấy khô không những rất ngon miệng mà còn mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích về sức khỏe mà bạn không ngờ tới như: Giúp tăng cường thể lực, ngủ ngon, giảm cholesterol, chống […]

Hướng dẫn kiểm nghiệm và tự công bố rong biển sấy khô

Hôm nay FOSI sẽ hướng dẫn doanh nghiệp kiểm nghiệm và tự công bố rong biển sấy khô theo nghị định số 15 ban hành ngày 02 tháng 02 năm 2018. Kiểm nghiệm chất lượng và tự công bố có tác dụng gì? Đảm bảo […]

Tự công bố chất lượng xoài sấy dẻo

Tự công bố chất lượng xoài sấy dẻo

Xoài sấy dẻo là thực phẩm được chế biến từ công nghệ hiện đại giúp giữ  trọn hương vị tươi ngon của trái xoài, nguyên liệu chủ yếu  từ xoài, đường,… và một số chất phụ khác. Theo nghị định 15 xoài sấy dẻo hay […]

Cần lưu ý gì khi đầu tư cho các đối tượng sở hữu công nghiệp?

1006 lượt xem
Đã xem 509 Lần 0 Bình luận

Trả lời: Từ  lợi ích cơ bản của sáng chế, giải pháp hữu ích, kiểu dáng công nghiệp, tên thương mại, nhãn hiệu, chỉ dẫn địa lý cần phải xây dựng chiến lược đầu tư cho các đối tượng này:

Đầu tư vào sản xuất, nghiên cúu khoa học và phát triển công nghệ   để tạo ra ưu thế về công nghệ, để tạo ra sáng chế, giải pháp hữu ích và kiểu dáng công nghiệp mới.

Đầu tư vào nghiên cứu và điều tra thị trường nhằm thăm dò, nhận xét về thị hiếu, khẩu vị của người tiêu dùng, phong cách sống, nhằm xác định những sự đổi mới trong tiêu dùng trong từng giai đoạn.

Đầu tư cho việc đưa thông tin đến người tiêu dùng nhằm khuyến khích tính độc đáo của tên thương mại, nhãn hiệu hàng hoá, chỉ dẫn địa lý, tạo ra sự vượt trội (sự nhận biết) đối với các đối tượng sở hữu công nghiệp của mình so với người khác. Nếu thiếu sự quảng cáo thì không phát huy được giá trị tiềm ẩn của các đối tượng này, không làm cho người khác biết. Đầu tư cho các đối tượng này chỉ sinh lợi nếu như thông tin nhanh chóng về đến được với quảng đại công chúng.

Vì vậy cần đánh giá, nghiên cứu, có chiến lược quản lý và phát triển các đối tượng sở hữu công nghiệp sao cho có hiệu quả.

Đánh giá bài viết
Câu trả lời hữu ích ? (0) / Không (0)
 
 
error: Nội dung được bảo vệ !!
Hotline: 0909 898 783