Công bố chất lượng kẹo sâm Hàn Quốc nhanh chóng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm nhập khẩu mang tên sâm được quảng cáo từ trà sâm đến sâm nguyên củ, từ rượu bổ sâm đến nhiều loại thuốc chứa sâm… và kẹo sâm Hàn Quốc cũng là một trong số […]

Công bố chất lượng khô gà trong nước và nhập khẩu

Công bố chất lượng khô bò, khô gà, khô heo trong nước và sữa tươi nhập khẩu là điều kiện bắt buộc doanh nghiệp phải thực hiện khi muốn đưa sản phẩm này ra thị trường. Theo Nghị Định 15/2018/NĐ-CP, Các sản phẩm về thực […]

Tư vấn công bố chất lượng tinh bột nghệ

Tinh bột nghệ được sản xuất từ nghệ tươi, nhưng nó không phải là bột nghệ giống như nhiều người nghĩ. Củ nghệ tươi được rửa sạch và xay nhuyễn, trộn với nước và được tinh chế nhiều lần để lấy tạp chất, sau đó […]

tự công bố chất lượng sản phẩm phô mai nhập khẩu

Tự công bố chất lượng sản phẩm phô mai nhập khẩu

Phô mai (Cheese) là thực phẩm được làm từ sữa, giàu chất dinh dưỡng, rất tốt cho trẻ nhỏ. Phô mai là món ăn phổ biến và khoái khẩu của giới trẻ trên thị trường hiện nay. Với sức tiêu thụ sản phẩm phô mai […]

tự công bố chất lượng bò viên

Tự công bố chất lượng bò viên

Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm bò viên là một trong những vấn đề báo động hiện nay, nhiều nguồn tin cho thấy sản phẩm này hiện được các Cơ sở sản xuất cực bẩn, sử dụng hàng the, bột pha và phụ […]

tự công bố chất lượng sản phẩm hủ tiếu ăn liền

Tự công bố chất lượng sản phẩm hủ tiếu ăn liền

Cùng với mì ăn liền thì hủ tiếu ăn liền là sản phẩm đang được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là sinh viên và những người có cuộc sống bận rộn. So với các thực phẩm đóng gói ăn liền khác, hủ tiếu ăn […]

Tên thương mại, nhãn hiệu, chỉ dẫn địa lý

1001 lượt xem
Đã xem 1151 Lần 0 Bình luận

Tên thương mại, nhãn hiệu, chỉ dẫn địa lý mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Trả lời: Tên thương mại, nhãn hiệu, chỉ dẫn địa lý là một thành tố góp phần vào sự phát triển và sự thành đạt của doanh nghiệp. Các đối tượng sở hữu công nghiệp này được coi là yếu tố đầu tiên và quan trọng trong chiến lược xâm nhập và mở rộng thị trường. Trong nhiều trường hợp  quyết định sự thành, bại của doanh nghiệp trên thị trường mới. Các đối tượng sở hữu công nghiệp nói trên có tác dụng:

– Chức năng nhận biết (phân biệt), các đối tượng nói trên luôn được nhận biết bằng thị giác (thông qua màu sắc nhãn hiệu), thính giác (âm thanh) một cách rõ ràng để người tiêu dùng nhận biết và lựa chọn theo sở thích.

– Làm cho người tiêu dùng tiết kiệm thời gian và sức lực trong việc lựa chọn và mua sản phẩm theo mục đích và sở thích của họ.

– Đảm bảo hoặc sự tin cậy giúp người tiêu dùng tìm ra chất lượng ổn định của sản phẩm, dịch vụ mang nhãn hiệu, tên thương mại quen thuộc dù mua ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào.

– Đảm bảo cho ngưòi tiêu dùng có thể mua sản phẩm hoặc thuê dịch vụ tốt nhất, đảm bảo nhất trong cùng một loại.

– Cá tính hoá, tính cách, hình ảnh riêng cho từng người tiêu dùng trong con mắt của người khác. Tạo phong cách riêng cho người tiêu dùng và từ đó làm cho họ yêu thích hàng hoá mang nhãn hiệu đó.

– Tính liên tục được quan niệm là người tiêu dùng hài lòng với một sản phẩm mang tên thương mại, nhãn hiệu mà họ đang sử dụng nhiều năm.

– Khía cạnh đạo đức là sự hài lòng của người tiêu dùng với chủ nhãn hiệu  và mối liên hệ của chúng với xã hội (quảng cáo hấp dẫn).

Đánh giá bài viết
Câu trả lời hữu ích ? (1) / Không (0)
 
 
error: Nội dung được bảo vệ !!
Hotline: 0988 305 008