tự công bố nhụy hoa nghệ tây

Thủ Tục Tự Công Bố Sản Phẩm Nhụy Hoa Nghệ Tây(Saffron)

Saffron là nhụy hoa Crocus Sativus (Nhụy Hoa Nghệ Tây) sấy khô, một loại cây lâu năm cho hoa vào mùa thu. Iran là nước sản xuất ra 90 % số nghệ tây trên toàn thể giới. Saffron được sử dụng cách đây 3.000 năm […]

Hồ sơ tự công bố chất lượng sản phẩm bia tại FOSI

Theo nguồn tin Zing New, Thị trường bia rượu Việt Nam tăng trưởng 15 năm liên tiếp và đứng đầu thế giới với tỷ lệ 2 con số, vượt xa mức 8,8% của Bỉ – nơi xếp thứ hai và cũng theo báo cáo của […]

Tư vấn công bố chất lượng Mì Ý nhập khẩu tại FOSI

Mì Ý là món ăn được nhiều người yêu thích nhờ hương vị độc đáo, đặc trưng với khả năng kết hợp cùng nhiều loại thực phẩm khác nhau, dễ dàng làm vừa lòng nhiều khẩu vị, đem lại những bữa ăn ngon miệng, bổ […]

Tư vấn công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm Cacao – FOSI

Cacao cho hạt làm nguyên liệu sử dụng trong ngành công nghiệp thực phẩm, có thể kể đến một số sản phẩm có giá trị kinh tế cao như sô cô la, bột ca cao… Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bày bán […]

Thủ tục tự công bố chất lượng miến dong theo nghị định 15

Miến dong được làm từ tinh bột của củ dong riềng. Từ những củ dong được chọn lựa thật kỹ, người ta sẽ làm sạch, cạo vỏ rồi đem xay nhuyễn để cho ra tinh bột. Rồi từ đó chế biến thành những sợi miến […]

Công bố chất lượng kẹo sâm Hàn Quốc nhanh chóng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm nhập khẩu mang tên sâm được quảng cáo từ trà sâm đến sâm nguyên củ, từ rượu bổ sâm đến nhiều loại thuốc chứa sâm… và kẹo sâm Hàn Quốc cũng là một trong số […]

Thông điệp của Nestlé Việt Nam nhân ngày Chất Lượng Thế Giới 2016

1002 lượt xem

Nhân dịp Ngày Chất Lượng Thế Giới năm 2016, Nestlé Việt Nam tổ chức triển lãm với thông điệp “Chọn Chất Lượng, Chọn Nestlé” nhằm giới thiệu tới hơn 500 nhà bán lẻ những dòng sản phẩm chất lượng của Nestlé được sản xuất trong nước cùng những sản phẩm nhập khẩu uy tín của tập đoàn dành cho người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh đó, chính sách về chất lượng và quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt của Nestlé cũng được nêu bật tại triển lãm này.

chon-chat-luong-chon-nestle-thong-diep-cua-nestle-viet-nam-1

Trực thuộc tập đoàn Nestlé Thụy Sỹ với bề dày lịch sử 150 năm hoạt động trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe,  Nestlé Việt Nam là một công ty  mang tính bản địa, với sứ mệnh mang lại cuộc sống vui khỏe cho người dân Việt Nam.  Trong suốt 20 năm qua, an toàn và chất lượng sản phẩm đối với người tiêu dùng luôn là  trọng tâm hàng đầu trong hoạt động kinh doanh của Nestlé tại Việt Nam.

Cam kết về chất lượng của Nestlé được thể hiện trên 2 phương diện chính: Chất lượng liên quan tới vấn đề an toàn thực phẩm & Chất lượng liên quan tới Sản phẩm, Dịch vụ và Hệ thống.

Về phương diện an toàn, Nestlé  nghiêm túc tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm của Việt Nam, xa hơn nữa với bề dày kinh nghiệm và trách nhiệm đạo đức ,  Nestlé áp dụng cả những quy chuẩn nghiêm ngặt về an toàn sản phẩm của quốc tế.

chon-chat-luong-chon-nestle-thong-diep-cua-nestle-viet-nam-3

Về phương diện Sản phẩm, Dịch Vụ và Hệ thống, Nestlé xây dựng niềm tin của người tiêu dùng thông qua việc mang lại những sản phẩm hợp khẩu vị và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Các sản phẩm được nghiên cứu và phát triển phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng. Ngoài ra các sản phẩm như hạt nêm, dầu hào, nước tương được bổ sung Iot hay thức uống dinh dưỡng MILO được bổ xung sắt nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của người Việt.

Song song với hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm, chất lượng sản phẩm được chú trọng trong suốt hệ thống quản lý chất lượng từ việc xây dựng nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng cao cho tới quy trình sản xuất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn toàn cầu của tập đoàn. Thông qua  dự án NESCAFÉ Plan, Dự án hợp tác công tư về cà phê (PPP), Nestlé Viêt Nam hỗ trợ người nông dân trong hoạt động canh tác nông nghiệp bền vững, nâng cao chất lượng hạt cà phê, đảm bảo chất lượng đầu vào, góp phần mang lại những ly NESCAFE chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng Việt Nam.

chon-chat-luong-chon-nestle-thong-diep-cua-nestle-viet-nam-4

“Chọn chất lượng, Chọn Nestlé” chính là thông điệp mà Nestlé Việt Nam  gửi gắm tới người tiêu dùng và các đối tác nhân ngày Chất Lượng Thế Giới 2016, cũng như từ 150 năm qua, Logo Tổ chim nhỏ đã trở thành biểu tượng về chất lượng  ghi dấu trên mỗi sản phẩm Nestlé dành cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Thông điệp của Nestlé Việt Nam nhân ngày Chất Lượng Thế Giới 2016
5 (100%) 1 vote
Categories: Tin Tức|
 
 
error: Nội dung được bảo vệ !!
Hotline: 0909 898 783