Ấn tượng đầu tiên của người sành bia dành cho Sapporo mới là vị bia êm đằm. Không chỉ vậy, hương vị ấy đã tạo nên gu thưởng thức bia tinh tế: uống chậm để cảm nhận.
Vẫn giữ chất lượng bia Nhật, nhưng Sapporo cũng chiều chuộng vị giác thực khách Việt nhờ sự khéo léo cân bằng đúng với sở thích của người Việt.
Yếu tố quyết định mức độ yêu thích của khách hàng
Có chung quan điểm với Sapporo về cách thưởng thức bia, anh Võ Trung Tín – giám đốc marketing một công ty tại quận 1, TP HCM chia sẻ: “Tôi thường uống bia một cách chậm rãi để cảm nhận được hương vị bia. Từ ngày uống Sapporo, tôi càng muốn giữ thói quen này để cảm nhận được vị bia đến từ Nhật Bản. Mới đây, Sapporo đã làm nên một ấn tượng đặc biệt khi tạo ra được vị êm đằm. Và theo tôi, để cảm nhận được rõ hương vị êm đằm này thì tốt nhất nên uống lạnh”.
Khoác lên mình chiếc áo bạc với thiết kế gợn sóng mới mẻ và trẻ trung, sản phẩm lần này của Sapporo đã trở thành tâm điểm thu hút của giới trẻ. Bia Sapporo không ngừng phấn đấu với mong muốn mang đến cho thực khách Việt một trải nghiệm tuyệt vời từ chất bia đến thiết kế mẫu mã.
Đằng sau vị bia êm đằm
Thành công sản phẩm bắt nguồn từ chính sự quản lý, kiểm soát khắt khe và nghiêm túc của đội ngũ chuyên gia từ Tập đoàn Sapporo trong từng khâu: hợp tác với hàng nghìn nông trại tại nhiều quốc gia để sản xuất hoa bia và lúa mạch theo quy trình chặt chẽ, nghiên cứu phát triển giống, gieo trồng, canh tác, thu hoạch, sàng lọc hoa bia, lúa mạch đạt chuẩn. Song song đó, Sapporo còn áp dụng công nghệ “Fresh Keep” – phương pháp giúp vị bia luôn tươi mới bằng cách hạn chế tối đa lượng oxy tiếp xúc vào nước bia trong suốt quá trình sản xuất. Phương pháp này nhằm tạo ra vị bia êm đằm mà vẫn giữ vững hương vị tinh tuý đến từ Nhật Bản.
Có mặt tại Việt Nam không bao lâu, nhưng Sapporo đã làm hài lòng thực khách Việt khi tạo nên được phong cách dùng bia sành điệu với thông điệp: “Muốn uống bia ngon cần phải thưởng thức chứ đừng chỉ uống”.
Theo news.zing.vn