công bố bánh trung thu

Tự công bố và kiểm nghiệm chất lượng socola ( Chocolate )

Socola là cái tên được nhiều người Việt sử dụng để gọi cho sản phẩm này, thực tế tên chính xác theo quốc tế được gọi là chocolate một loại sản phẩm cực kỳ giàu dinh dưỡng. Căn cứ vào Nghị định 15/2018/NĐ-CP Luật an […]

Thủ tục kiểm nghiệm và tự công bố nước uống nha đam

Doanh nghiệp muốn kinh doanh sản phẩm nước uống nha đam ngoài thị trường Việt Nam bắt buộc phải thực hiện quy trình kiểm nghiệm và tự công bố nước uống nha đam theo quy định của nghị định số 15 mới được nhà nước […]

kiểm nghiệm và công bố bánh su kem

Hướng dẫn công bố và kiểm nghiệm bánh su kem

Bánh su kem là bánh dạng ngọt nhân kem được chế biến từ các nguyên liệu chính như bột, trứng, sữa, bơ,…và một số chất phụ gia thực phẩm trộn điều với nhau. Loại bánh này có xuất xứ từ nước Pháp. Ở Việt Nam […]

Thủ tục kiểm nghiệm và tự công bố ly thủy tinh chính xác cho doanh nghiệp

Ly thủy tinh là sản phẩm được sử dụng để làm dụng cụ chứa đựng nhiều dạng thực phẩm khác nhau nhưng chủ yếu nhất vấn là dùng để chứa nước. Hiện nay, ly thủy tinh được nhiều cơ sở khác nhau sản xuất mang […]

tự công bố nho mỹ nhập khẩu

Tự công bố chất lượng nho mỹ nhập khẩu

Nho mỹ nhập khẩu – thực phẩm được nhiều người lựa chọn làm món ăn tráng miệng tại các bữa ăn hàng ngày. Sản phẩm này tốt cơ thể nó cung cấp vitamin, khoáng chất cho cơ thể. Hơn nữa nho còn có nhiều tác […]

công bố và kiểm nghiệm chất lượng kẹo bắp

Hướng dẫn kiểm nghiệm và công bố chất lượng kẹo bắp

Bạn là doanh nghiệp muốn kinh doanh buôn bán sản phẩm tại các cửa hàng bánh hóa vào ngày tết cổ truyền?  Nhưng chưa biết làm sao và làm như thế nào thì mới được phép bày bán tại đó? Đừng lo hôm nay chúng […]

VIKODA RẦM RỘ RA MẮT SẢN PHẨM MỚI

1004 lượt xem
Từ ngày 1/12/2015, Vikoda và FIT Consumer tung sản phẩm mới Khoáng vận động iSport, mở đầu cho chiến dịch chinh phục thị trường nước uống cả nước của hệ thống F.I.T.

Nổi tiếng với thương hiệu nước khoáng Đảnh Thạnh và Vikoda ở khu vực miền Nam Trung Bộ, nhưng tham vọng của Vikoda là chinh phục thị trường cả nước ở nhiều phân khúc nước uống khác. Và ngày 1/12/2015, Vikoda kết hợp với FIT Consumer ra mắt sản phẩm mới nước khoáng vận động iSport như bước đi đầu tiên về mặt thị trường để đạt mục tiêu này.

Rầm rộ ra mắt sản phẩm mới

Ngày 1/12/2015, CTCP Nước uống Khánh Hòa (Vikoda, mã VKD) đã kết hợp CTCP FIT Consumer- công ty con của CTCP Vật tư Kỹ thuật Nông nghiệp Cần Thơ (TSC) triển khai chiến dịch ra mắt sản phẩm iSport – sản phẩm nước khoáng vận động. Chiến dịch ra mắt sản phẩm mới được Công ty triển khai rầm rộ tới hàng trăm điểm bán hàng ngay ngày đầu tiên, bắt đầu từ thành phố Nha Trang, Khánh Hòa và lan dần sang các địa phương khác, với mục tiêu chinh phục không chỉ thị trường truyền thống của Vikoda, mà hướng tới người tiêu dùng trên cả nước.

“Bao bì đẹp, chất lượng tốt, và đặc biệt là thương hiệu Đảnh Thạnh và Vikoda đã rất nổi tiếng, nên ngày đầu ra quân thành công hơn mong đợi. Theo mục tiêu ban đầu, chúng tôi kỳ vọng 60% số điểm tiếp cận có doanh thu, nhưng ngày đầu tiên ra quân, 100% số điểm tiếp cận của chiến dịch đều có doanh thu. Kết quả thử nghiệm cho thấy 100% khách hàng khi dùng thử đều đánh giá cao chất lượng và mẫu mã sản phẩm. Tôi hy vọng đây sẽ là bàn đạp ban đầu để sản phẩm nước khoáng vận động iSport từng bước chinh phục thị trường cả nước”, ông Phạm Công Sinh – Tổng Giám đốc Vikoda cho nói.

 Mẫu mã đẹp, chất lượng tốt cùng thương hiệu nổi tiếng của Đảnh Thạnh, Vikoda đã giúp iSport được khách hàng chào đón ngay ngày đầu tư.

Chiến lược mới của Vikoda

Được biết đến với thương hiệu nước khoáng Đảnh Thạnh, Vikoda là doanh nghiệp duy nhất của Việt Nam sở hữu nguồn khoáng tự nhiên có độ kiềm cao (pH từ 8,5 – 9,5), giúp nước uống có vị ngon hơn và tốt cho sức khỏe do trung hoà được axit trong cơ thể nên tốt cho người mắc các bệnh về đường tiêu hoá, gout và đặc biệt có tác dụng trong việc kiềm chế phát triển tế bào ung thư.

Trong lịch sử 26 năm hoạt động, Vikoda hoạt động chủ yếu ở địa bàn Nam Miền Trung, từ Đà Nẵng đến Khánh Hòa và một số tỉnh vùng Tây Nguyên. Tuy nhiên, từ năm 2015, Công ty đặt mục tiêu tăng trưởng mạnh mẽ, đẩy mạnh thâm nhập thị trường truyền thống và phát triển các mảng thị trường mới. Nước Khoáng vận động iSport là sản phẩm đầu tiên của kế hoạch này.

 Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm làm việc tại P&G, Unilever được chiêu mộ về Vikoda phục vụ chiến lược kinh doanh mới.

Để đạt được mục tiêu nói trên, ông Sinh cho biết, ngoài việc thiết kế sản phẩm iSport nổi trội về chất lượng và mẫu mã, Vikoda cùng với FIT Consumer thực hiện tận dụng tối đa thương hiệu nước khoáng Đảnh Thạnh vốn đã có uy tín lớn trên thị trường, kết hợp với việc sử dụng đội ngũ bán hàng là những nhân viên có kinh nghiệm lâu năm từ các hãng kinh doanh ngành hàng FMCG có tên tuổi tại Việt Nam như: P&G, Unilever…

Bản thân ông Sinh cũng là một người có nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất, phân phối sản phẩm ngành hàng tiêu dùng, khi đã từng trải qua nhiều vị trí công việc tại P&G, Sao Nam, là người gây dựng thương hiệu Dr Clean chiếm lĩnh gần như toàn bộ thị trường nước rửa tay trong nước.

F.I.T: Nhân tố tăng trưởng của Vikoda

Nhìn vào cơ cấu nhân sự của Vikoda thời điểm này có thể thấy, nhân tố tạo nên sự đột phá về chiến lược phát triển của Công ty chính là sự tham gia của hệ thống F.I.T. Hiện tại, đội ngũ lãnh đạo chủ chốt của VIKODA có 3 đại diện là thành viên HĐQT của CTCP Đầu tư F.I.T là ông Phan Minh Sáng, ông Phạm Công Sinh và ông Nguyễn Văn Sang.

Ngoài ra, theo nội dung cuộc họp ĐHCĐ bất thường năm 2015 diễn ra ngày 8/11/2015, F.I.T Consumer – công ty con của TSC đã được ĐHCĐ Công ty cho phép được mua tới 65% vốn điều lệ Vikoda mà không cần thông qua chào mua công khai.

Sản phẩm mới của Vikoda có bao bì đẹp

Như vậy, với kế hoạch mua lại Vikoda, F.I.T đã từng bước mở rộng chuỗi doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực ngành hàng cơ bản của mình thêm một lĩnh vực mới là đồ uống, bên cạnh các lĩnh vực khác đã thành công ban đầu là: Dược, nông nghiệp, chế biến thực phẩm xuất khẩu, hóa mỹ phẩm tiêu dùng.

Với đặc điểm ban lãnh đạo là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành hàng tiêu dùng và tài chính, điểm nổi bật chung của các DN khi hệ thống F.I.T tham gia đầu tư là đều ghi nhận tăng lợi nhuận mạnh ngay giai đoạn đầu nhờ thực hiện tái cấu trúc tài sản, nguồn vốn và sau đó là đẩy mạnh đầu tư mở rộng sản xuất.

Hoàng Hương
Đánh giá bài viết
Categories: Tin Tức|
 
 
error: Nội dung được bảo vệ !!
Hotline: 0909 898 783