hinh-banh-trung-thu

Công bố tiêu chuân chất lượng bánh trung thu

Bánh trung thu hay còn gọi là bánh nướng có nhân ngọt thường được dùng trong dịp Tết Trung thu. Bánh trung thu thường có dạng hình tròn hoặc hình vuông. Ngoài ra, bánh trung thu còn có nhiều kiểu dáng khác nhưng phổ biến hơn là kiểu lợn mẹ với đàn con, cá […]

thit-bo-kho-that-gia

Công bố chất lượng khô bò, khô mực

Khô bò, khô mực là những mặt hàng được tiêu thụ mạnh trong dịp Tết Nguyên đán. Khi thị trường cạnh tranh, tất yếu sẽ phân khúc thị trường sẽ phụ thuộc về giá cả và chất lượng. Do đó, để tạo ưu thế cạnh tranh […]

Công bố hợp quy khay đựng mứt tết

Công bố hợp quy khay đựng mứt tết

Bên tách trà ngày tết, những câu chuyện sẽ thêm vui hơn với miếng mứt, viên kẹo ngọt ngào. Và các loại hộp đựng mứt với màu sắc đỏ và hoa văn sang trọng sẽ làm chúng trở nên hấp dẫn và thu hút hơn. […]

Công bố tiêu chuẩn chất lượng socola (chocolate)

Công bố tiêu chuẩn chất lượng socola (chocolate)

Theo Luật An toàn thực phẩm do Quốc Hội ban hành ngày 17 tháng 06 năm 2010, các loại socola trước khi lưu thông trên thị trường bắt buộc phải công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm nếu không sẽ bị xử phạt theo quy định […]

image_gallery

Công bố tiêu chuẩn chất lượng bún, bánh phở, bánh tráng

Liên tiếp trong thời gian gần đây, nhiều mẫu sản phẩm làm từ tinh bột như bún, bánh phở, bánh ướt… tại TP HCM bị phát hiện chứa chất tẩy trắng tinopal, acid oxalic (chất cấm dùng trong thực phẩm) và natri sulfite (sử dụng […]

go_nha1_NGRU

Công bố tiêu chuẩn chất lượng gạo

Đối với người châu Á nói chung và người dân Việt Nam nói riêng, gạo là lương thực chính có mặt trong hầu hết các bữa ăn hằng ngày. Tuy nhiên, dạo gần đây những thông tin về gạo giả, gạo ngoại nhập kém chất lượng […]

Thông điệp của Nestlé Việt Nam nhân ngày Chất Lượng Thế Giới 2016

Nhân dịp Ngày Chất Lượng Thế Giới năm 2016, Nestlé Việt Nam tổ chức triển lãm với thông điệp “Chọn Chất Lượng, Chọn Nestlé” nhằm giới thiệu tới hơn 500 nhà bán lẻ những dòng sản phẩm chất lượng của Nestlé được sản xuất trong nước cùng những sản phẩm nhập khẩu uy tín của tập đoàn dành cho người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh đó, chính sách về chất lượng và quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt của Nestlé cũng được nêu bật tại triển lãm này.

chon-chat-luong-chon-nestle-thong-diep-cua-nestle-viet-nam-1

Trực thuộc tập đoàn Nestlé Thụy Sỹ với bề dày lịch sử 150 năm hoạt động trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe,  Nestlé Việt Nam là một công ty  mang tính bản địa, với sứ mệnh mang lại cuộc sống vui khỏe cho người dân Việt Nam.  Trong suốt 20 năm qua, an toàn và chất lượng sản phẩm đối với người tiêu dùng luôn là  trọng tâm hàng đầu trong hoạt động kinh doanh của Nestlé tại Việt Nam.

Cam kết về chất lượng của Nestlé được thể hiện trên 2 phương diện chính: Chất lượng liên quan tới vấn đề an toàn thực phẩm & Chất lượng liên quan tới Sản phẩm, Dịch vụ và Hệ thống.

Về phương diện an toàn, Nestlé  nghiêm túc tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm của Việt Nam, xa hơn nữa với bề dày kinh nghiệm và trách nhiệm đạo đức ,  Nestlé áp dụng cả những quy chuẩn nghiêm ngặt về an toàn sản phẩm của quốc tế.

chon-chat-luong-chon-nestle-thong-diep-cua-nestle-viet-nam-3

Về phương diện Sản phẩm, Dịch Vụ và Hệ thống, Nestlé xây dựng niềm tin của người tiêu dùng thông qua việc mang lại những sản phẩm hợp khẩu vị và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Các sản phẩm được nghiên cứu và phát triển phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng. Ngoài ra các sản phẩm như hạt nêm, dầu hào, nước tương được bổ sung Iot hay thức uống dinh dưỡng MILO được bổ xung sắt nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của người Việt.

Song song với hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm, chất lượng sản phẩm được chú trọng trong suốt hệ thống quản lý chất lượng từ việc xây dựng nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng cao cho tới quy trình sản xuất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn toàn cầu của tập đoàn. Thông qua  dự án NESCAFÉ Plan, Dự án hợp tác công tư về cà phê (PPP), Nestlé Viêt Nam hỗ trợ người nông dân trong hoạt động canh tác nông nghiệp bền vững, nâng cao chất lượng hạt cà phê, đảm bảo chất lượng đầu vào, góp phần mang lại những ly NESCAFE chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng Việt Nam.

chon-chat-luong-chon-nestle-thong-diep-cua-nestle-viet-nam-4

“Chọn chất lượng, Chọn Nestlé” chính là thông điệp mà Nestlé Việt Nam  gửi gắm tới người tiêu dùng và các đối tác nhân ngày Chất Lượng Thế Giới 2016, cũng như từ 150 năm qua, Logo Tổ chim nhỏ đã trở thành biểu tượng về chất lượng  ghi dấu trên mỗi sản phẩm Nestlé dành cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Thông điệp của Nestlé Việt Nam nhân ngày Chất Lượng Thế Giới 2016
5 (100%) 1 vote
Categories: Tin Tức|
Hotline: 0909 898 763